Từ 1.3, hơn 20 loại hoá mỹ phẩm tăng giá

SGTT.VN – Từ 1.3.2012, hơn 20 loại sản phẩm gồm nước xả vải hương thơm, dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt của một số tập đoàn đa quốc gia sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu bắt đầu tăng giá. Trong đó, hàng của tập đoàn đa quốc gia tăng giá khoảng 5 – 7%, và hàng nhập tăng 5 – 10%, tuỳ loại.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, giám đốc siêu thị Maximark, cho biết: “Theo thông báo của nhà sản xuất thì họ tăng giá là vì nhà cung cấp tung ra đợt hàng mới, với mẫu mã bao bì, mùi hương, nguyên liệu bổ sung thành phần… mới.” Cũng theo bà Thảo thì: “Các tập đoàn lớn không bao giờ tăng giá ồ ạt cho cả một dãy sản phẩm, mà họ chia nhỏ từng đợt cách nhau một vài tuần, mỗi lần tăng chỉ một đến hai nhãn hàng, vì thế cứ theo chu kỳ tung sản phẩm mới thì sắp tới còn nhiều mặt hàng nữa sẽ tăng giá”.

Theo ông Ngô Văn Hải, phó giám đốc siêu thị Citimart, là đợt tăng giá diễn ra trong tháng 3, có ngày Quốc tế phụ nữ, nên đi kèm với hàng mới, giá mới là chương trình khuyến mãi với nhiều hình thức như quà tặng kèm, giảm giá, bốc thăm may mắn… nên người tiêu dùng không nhớ giá cũ cũng khó nhận ra đã có mức giá mới.

BÍCH THUỶ

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s